1. Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị dịch vụ, tiếp nhận hồ sơ, thẩm định sơ bộ
Searching customers, marketing, receiving and preliminary appraisal.
2. Thực hiện các công việc sau khi phê duyệt hồ sơ
Perform works after approval.
3. Phối hợp với Công ty bảo hiểm/ Nhà cung ứng/ Bên môi giới để thực hiện các công việc liên quan
Coordinate with Insurance Company / Supplier / Broker to perform works related
4. Nhập dữ liệu vào hệ thống
Input the data into the system.
5. Thực hiện các công việc, báo cáo, nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Chi nhánh/ Trưởng phòng phân công.
Perform other duties assigned by the Branch leader / Head of the Division.
1. Bằng cấp/ Education
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành phù hợp
- University graduated or higher, majors appropriate
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc.
- Ability to use English at work.
2. Kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ/ Knowledge and technical skills
- Có kiến thức cơ bản và am hiểu về kinh tế, tài chính ngân hàng, luật pháp điều chỉnh hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ được giao.
- Having basic knowledge and understanding of economics, banking and finance, the laws governing assigned professional activities.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình;
- Have communication skills, presentation skills;
- Kỹ năng đàm phán, kỹ năng xây dựng mối quan hệ và xử lý các tình huống phát sinh;
- Negotiation skills, relationship building skills and handling situations that arise;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ability to work independently and work in groups.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh lực tài chính/ ngân hàng.
- The preferred candidates are those with experience in the finance/banking sector.