Mức lương:
12 - 18 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
05/02/2026
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Ngành nghề:
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1- Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp

  • Tìm kiếm, sàng lọc và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng.
  • Cập nhật thông tin thị trường trong nước và quốc tế về nguyên vật liệu, sản phẩm, giá cả, xu hướng...

2- Đàm phán và ký kết hợp đồng

  • Làm việc và đàm phán với nhà cung cấp về giá cả và các điều khoản thương mại (điều kiện giao hàng (Incoterms), điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm...)
  • Soạn thảo và theo dõi việc ký kết hợp đồng mua hàng , đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ và pháp luật.

3- Xử lý và theo dõi đơn hàng

  • Thực hiện đặt hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng, cập nhật thông tin liên tục để đảm bảo đúng tiến độ.
  • Phối hợp với bộ phận Logistics, Kế toán, Hải quan, Kho... để xử lý các thủ tục nhập khẩu, thông quan hàng hóa, giao hàng trong nước...
  • Theo dõi và xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển, nhận hàng, khiếu nại chất lượng (nếu có).

4- Quản lý hồ sơ và báo cáo

  • Quản lý đầy đủ hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động mua hàng : hợp đồng, đơn hàng, vận đơn, CO, CQ, hóa đơn, packing list,...
  • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất về tiến độ đơn hàng, chi phí mua hàng, các vấn đề phát sinh.

5- Các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding… hàng năm
  • Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ…, tham gia BHXH đầy đủ theo luật quy định
  • Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
  • Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm
  • Có kinh nghiệm từ 2–3 năm ở vị trí mua hàng nội địa trong ngành FMCG là lợi thế
  • Thành thạo nghiệp vụ mua hàng quốc tế, Incoterms, đàm phán thương mại, thanh toán quốc tế (L/C, T/T…).
  • Hiểu biết về quy trình nhập khẩu, chứng từ, thủ tục hải quan, các thủ tục nhập hàng liên quan đến hàng thực phẩm (công bố chất lượng, chứng nhận kiểm định,…).
  • Kỹ năng tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý vấn đề hiệu quả.
  • Tiếng Anh giao tiếp đủ để trao đổi công việc chuyên môn với Nhà cung cấp
  • Làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
169 Trương Quang Được, Phường Ngũ Hành Sơn
Quy Mô Công Ty:
100-499
Đã Đăng:
5 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực