- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác (như bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ,...) để giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng và cập nhật các quy trình, hướng dẫn để nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới về các quy trình, kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy định của nhà hàng/khách sạn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, thưởng đột xuất và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Hỗ trợ 100% nhà ở Sunhome hiện đại (NS Ngoại tỉnh), phòng tập Gym, khu giặt sấy miễn phí cùng các CLB thể thao (bóng đá, bóng chuyền,...) tận hưởng cuộc sống năng động mỗi ngày;
- Hỗ trợ cơm ca ngày 3 bữa cùng thực đơn đa dạng, phong phú, đảm bảo dinh dưỡng;
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare hằng năm; Chương trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Mặt trời; - Miễn phí toàn bộ vé cáp treo và trải nghiệm hệ thống khu Vui chơi, giải trí tại Sun World trên cả nước cho bản thân và gia đình dành cho CBNV;
- Ưu đãi nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn đẳng cấp quốc tế thuộc thương hiệu Sun Hospitality Group trên toàn quốc;
- Trở thành một phần của thương hiệu bánh nổi tiếng thế giới, nơi bạn được học hỏi trực tiếp từ các đầu bếp danh tiếng, tham gia đào tạo nâng cao tay nghề liên tục để phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp;
- Chính sách “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng căn hộ cho cán bộ gắn bó lâu năm).
- Vay vốn với lãi suất ưu đãi ngân hàng tại ngân hàng NCB, ưu đãi mua các bất động sản của Tập đoàn, ưu đãi tập luyện, hàng không, nghệ thuật giải trí.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Khách sạn, Du lịch hoặc các ngành dịch vụ khác.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng/Khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và giải quyết các tình huống phát sinh một cách bình tĩnh.
- Am hiểu về các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành Nhà hàng/Khách sạn.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý nhà hàng/khách sạn (nếu có).
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh (hoặc các ngoại ngữ khác) là một lợi thế.