Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
11/11/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Khác
Số lượng cần tuyển:
1 người
Ngành nghề:
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

* Xây dựng và vận hành kênh bán hàng online
– Quản lý và tối ưu gian hàng trên Shopee, Grab Merchant, TikTok Shop…
– Vận hành website bán hàng (WordPress, Shopify, Haravan…): cập nhật sản phẩm, banner, giá, khuyến mãi
– Phối hợp bộ phận vận hành (Siêu Thị, kho – giao hàng) để đảm bảo đơn hàng suôn sẻ
* Thực hiện chiến dịch Marketing Online
– Lên kế hoạch, triển khai chiến dịch quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads…
– Viết nội dung, phối hợp thiết kế hình ảnh – video cho các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới
– Chạy chương trình remarketing, upsell – cross-sell theo hành vi khách hàng
* Phân tích và tối ưu hiệu quả
– Theo dõi và báo cáo hiệu quả quảng cáo (CPC, CTR, ROAS…).
– Kiểm soát chi phí quảng cáo và ngân sách Digital Marketing
– A/B test nội dung, hình ảnh, landing page để nâng cao chuyển đổi
* Chăm sóc khách hàng & xây dựng trải nghiệm người dùng
– Quản lý inbox, phản hồi comment – tin nhắn trên fanpage/sàn TMĐT
– Phối hợp bộ phận CSKH xử lý phản hồi, đơn hàng, đổi trả…
– Theo dõi đánh giá của khách và xây dựng hệ thống feedback tích cực

Quyền lợi được hưởng

– Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.
– Cơm trưa, Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.Benefit Icon
– Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hànhBenefit Icon

Yêu cầu công việc

* Kỹ năng
– Kỹ năng sử dụng phần mềm, thao tác máy tính, file word, excel…
– Kỹ năng làm việc nhóm và xử lý tình huống.
– Biết sử dụng các công cụ cơ bản: Capcut, Canva, Meta Business Suite, Google Analytics, Meta Ads Manager là một lợi thế.
– Kỹ năng quay phim, chụp ảnh.
– Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo và bắt trend nhanh
– Tư duy về hành vi khách hàng và insight thị trường.
* Kiến thức
– Trình độ Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành có liên quan.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng E-commerce hoặc Digital Marketing ngành thực phẩm/FMCG.
– Hiểu biết về các sàn TMĐT phổ biến và công cụ quảng cáo online
– Hiểu biết về thị hiếu, hành vi khách hàng trong ngành dịch vụ ăn uống, mua sắm
* Tố chất
– Trung thực, nhiệt thành, bền bỉ, cẩn thận.
– Làm việc có trách nhiệm, chuyên nghiệp trong công việc
– Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt và chịu được áp lực
– Hướng đích
– Sáng tạo, nhạy bén.

Thông tin liên hệ

Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại website

Địa Chỉ:
64 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
10 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực