1. Thực hiện phục vụ khách hàng
- Chuẩn bị khu vực phục vụ (bàn ghế, dụng cụ …) trước ca làm việc, đảm bảo sẵn sàng đón khách.
- Giới thiệu menu, tư vấn món ăn, đồ uống phù hợp và ghi nhận order chính xác, đầy đủ.
- Phối hợp với Bếp, Bar và các bộ phận liên quan để phục vụ món nhanh, đúng quy trình, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách.
- Theo dõi, chăm sóc khách trong suốt bữa ăn, đáp ứng kịp thời các yêu cầu, xử lý tình huống phát sinh khéo léo.
- Thực hiện thanh toán và tiễn khách chu đáo, giữ hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
2. Quản lý khu vực và dụng cụ
- Sắp xếp, vệ sinh khu vực phục vụ gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho vận hành.
- Kiểm tra, bảo quản và sử dụng đúng quy định các dụng cụ phục vụ: khay, ly, chén, khăn, POS, máy in…
- Báo cáo kịp thời các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, thiếu hụt hoặc sự cố phát sinh trong ca.
- Hỗ trợ kiểm kê, bổ sung dụng cụ, nguyên vật liệu theo kế hoạch vận hành.