Mức lương:
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
18/10/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng của khách từ khi đặt đến khi giao/hoàn tất.

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo, quản lý hợp đồng, báo giá, hồ sơ khách hàng. 

  • Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, công nợ, doanh số. 

  • Phối hợp với kho và bộ phận giao hàng để đảm bảo tiến độ cung ứng. 
  • Tổng hợp số liệu, lập báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng định kỳ.

  • Tổng hợp báo cáo, KPI, các CTKM hàng tháng, hoặc theo từng chiến dịch
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, chính sách bán hàng.

  • Thực hiện các công việc hành chính – hỗ trợ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh
  • Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng cố định 6.000.0000 – 7.000.000 (tùy theo năng lực, không bị ảnh hưởng bởi KPI) + % KPI theo Doanh thu: Tổng thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng (có thể cao hơn)
  • Phụ cấp: Ăn trưa, đồng phục, điện thoại….
  • Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop/ máy tính để bàn
  • Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
  • Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
  • Chế độ phúc lợi: Mua hàng nội bộ, Thưởng các ngày Lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng theo năng suất, tháng thứ 13...
  • Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động (BHXH – BHYT – BHTN)
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Telesales
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
  • Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Nam hoặc nữ, Ưu tiên Nữ, Tuổi: 21 – 40
  • Kỹ năng giao tiếp tốt qua tin nhắn, điện thoại và bằng văn bản;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
  • Kiến thức cơ bản về Marketing và Thương mại điện tử là lợi thế;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp.
  • Có kinh nghiệm làm Sales, tư vấn Khách sỉ, Đại Lý,
  • Có kinh nghiệm bán hàng mảng điện máy, nội thất – điện gia dụng là một lợi thế!
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ kinh doanh online;
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng trực tuyến hoặc ở các vị trí tương đương.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Số 142 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
25-99
Đã Đăng:
4 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực