- Xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch Marketing theo định hướng Ban Giám đốc.
- Lên kế hoạch phát triển, quản lý và sáng tạo nội dung cho fanpage, website & các nền tảng truyền thông khác để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các hoạt động như: chạy quảng cáo, PR, hội thảo, hỗ trợ bán hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Google, Youtube, Cốc cốc, v.vv..
- Dựa trên kế hoạch marketing đã được duyệt, lên ý tưởng và tổ chức làm clip, biển bảng, poster, viết content...và các tư liệu quảng cáo khác nhằm phát triển sản phẩm, thương hiệu.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đề xuất chiến lược phát triển phù hợp với xu hướng ngành và nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh để phân tích thị trường và chiến lược kinh doanh từ đó đưa ra chiến lược marketing hiệu quả nhất.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (đề xuất theo kinh nghiệm và hiệu quả công việc).
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các khoản thưởng: thưởng các ngày lễ, Tết, chuyên cần, thâm niên, tháng 13 và các khoản thưởng khác theo quy định của công ty về các phòng ban.
- Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thể hiện năng lực và đồng hành dài hạn.
- Phụ cấp cơm trưa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các trường đào tạo chuyên ngành marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực marketing, ứng viên từng làm về lĩnh vực sơn, chống thấm là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, viết content, xây dựng được nội dung và có khả năng xử lý được truyền thông.
- Có tầm nhìn chiến lược.
- Kỹ năng chụp ảnh, quay phim đẹp.
- Có khả năng làm việc nhóm và dẫn dắt đội nhóm nhỏ (2-5 người)