- Quản lý hợp đồng, tuân thủ quy định và tài liệu của công ty phối hợp cùng các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.
- Đảm bảo các chính sách và quy trình của công ty phù hợp với yêu cầu pháp lý và nhu cầu kinh doanh.
- Hỗ trợ các hoạt động vận hành như các đăng ký hồ sơ, thủ tục, hoàn ứng chi phí và mua sắm.
- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cho các chuyến công tác và hậu cần để hỗ trợ hoạt động của công ty.
- Thực hiện nghiên cứu các thủ tục hành chính và vận hành kinh doanh nhằm hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc ra quyết định và cải tiến quy trình.
- Hỗ trợ quản lý trong công tác hành chính để nâng cao hiệu quả tổ chức.
- Theo dõi các quy trình hành chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 (linh hoạt khung giờ, 8 tiếng/ ngày)