Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
31/10/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 23 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Quản lý hợp đồng, tuân thủ quy định và tài liệu của công ty phối hợp cùng các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.

- Đảm bảo các chính sách và quy trình của công ty phù hợp với yêu cầu pháp lý và nhu cầu kinh doanh.

- Hỗ trợ các hoạt động  vận hành như các đăng ký hồ sơ, thủ tục, hoàn ứng chi phí và mua sắm.

- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cho các chuyến công tác và hậu cần để hỗ trợ hoạt động của công ty.

- Thực hiện nghiên cứu các thủ tục hành chính và vận hành kinh doanh nhằm hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc ra quyết định và cải tiến quy trình.

- Hỗ trợ quản lý trong công tác hành chính để nâng cao hiệu quả tổ chức.

- Theo dõi các quy trình hành chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 (linh hoạt khung giờ, 8 tiếng/ ngày)

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động với đội ngũ nhân sự quốc tế

- Sự kiện team hàng quý và kỳ nghỉ hàng năm

- Cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ và làm việc trong một sự nghiệp có tạo tác động lâu dài

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực lãnh đạo

- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định pháp luật

- Ngoài chế độ phép năm, có thêm 6 ngày nghỉ ốm có lương hàng năm

- Được hưởng thêm 1 ngày phép năm sau 1 năm làm việc tại công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.

- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính; có kiến thức về kế toán và mua sắm là một lợi thế.

- Chú ý tỉ mỉ đến chi tiết, đảm bảo độ chính xác trong công việc hành chính.

- Chủ động, có tinh thần học hỏi và tư duy cởi mở.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Tầng 2, Tòa nhà Hoa Phan, 75 Phạm Tuấn Tài, phường Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
10-20
Đã Đăng:
3 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực