- Trực tiếp làm việc với khách hàng Nhật: đàm phán, phân tích yêu cầu, soạn đề xuất – báo giá, báo cáo và trao đổi với nhóm dự án
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và đội phát triển
- Hiểu và làm rõ yêu cầu khách hàng
- Xây dựng/chỉnh sửa tài liệu đặc tả theo yêu cầu và giải thích chính xác cho khách hàng & thành viên nhóm
- Theo dõi tiến độ dự án, báo cáo định kỳ cho khách hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00 hoặc chế độ làm việc linh hoạt)
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng hè, lương tháng 13, thưởng theo lợi nhuận vào cuối năm, ...
- Hệ thống giải thưởng thường xuyên: Giải thưởng nỗ lực, giải thưởng nhân viên xuất sắc, nhân viên triển vọng, thưởng dự án thành công, ...
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN 100% lương
- Chương trình sức khỏe PVI cho nhân viên và gia đình
- Khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
- Du lịch thường niên, teambuilding tổ chức định kỳ, tham gia tiệc Công ty hàng tháng
- Được tham gia các hoạt động thể thao (CLB bóng đá, cầu lông, cờ tướng)
- Tham gia các khóa kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
- Đào tạo tiếng Nhật miễn phí, hỗ trợ thi chứng chỉ và thưởng khi đạt được chứng chỉ
- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí BrSE
- Tiếng Nhật lưu loát (tương đương N2 trở lên)
- Tư duy tốt, có phương pháp trình bày logic, dễ hiểu
- Có kỹ năng phối hợp tốt và hiểu được tư duy khách hàng
- Chăm chỉ, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm lập trình với 1 trong các ngôn ngữ: Java, C#.NET, VB.NET, PHP. Biết sử dụng 1 trong các database: Oracle, SQL Server, PostgreSQL, MySQL
- Ưu tiên ứng viên từng có thời gian làm việc tại Nhật