Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Đại lý chịu trách nhiệm hỗ trợ phát triển và tối ưu hóa mạng lưới đại lý dưới sự dẫn dắt của trưởng bộ phận, đồng thời theo dõi sự hài lòng của đại lý và khách hàng để kịp thời hỗ trợ.
Các trách nhiệm cụ thể:
- Hỗ trợ mở rộng mạng lưới đại lý mới, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng, nhân sự, và vận hành
- Giám sát triển khai tiêu chuẩn thương hiệu và đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng nhất tại các đại lý
- Phân tích thị trường để xác định khu vực tiềm năng phát triển mạng lưới và cải thiện đại lý
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng về hiệu suất đại lý, sản phẩm và dịch vụ
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ như Kinh doanh, Dịch vụ sau bán hàng, Hỗ trợ kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Thu thập, phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo theo yêu cầu của cấp trê