Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
27/01/2026
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Đại lý chịu trách nhiệm hỗ trợ phát triển và tối ưu hóa mạng lưới đại lý dưới sự dẫn dắt của trưởng bộ phận, đồng thời theo dõi sự hài lòng của đại lý và khách hàng để kịp thời hỗ trợ.

Các trách nhiệm cụ thể:

  • Hỗ trợ mở rộng mạng lưới đại lý mới, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng, nhân sự, và vận hành
  • Giám sát triển khai tiêu chuẩn thương hiệu và đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng nhất tại các đại lý
  • Phân tích thị trường để xác định khu vực tiềm năng phát triển mạng lưới và cải thiện đại lý
  • Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng về hiệu suất đại lý, sản phẩm và dịch vụ
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ như Kinh doanh, Dịch vụ sau bán hàng, Hỗ trợ kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Thu thập, phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo theo yêu cầu của cấp trê

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập

  • Thu nhập: Thoả thuận
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Yêu cầu công việc

  • 1 – 3 năm kinh nghiệm trong bán hàng, marketing hoặc phát triển kinh doanh
  • Khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo phần mềm CRM và các ứng dụng Microsoft Office
  • Có kinh nghiệm trong ngành ô tô là một lợi thế

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Lô B, đường số 9, KCN Hòa Khánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
8 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực