Mô tả công việc
- Xây dựng Kế hoạch content tổng thể trong tháng.
- Đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng truyền thông như Facebook, Google... v.v
- Nghiên cứu insight khách hàng, đối thủ và xu hướng truyền thông để để đưa ra các chiến lược quảng cáo hiệu quả.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, kịch bản video) để thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả quảng cáo và điều chỉnh các chiến dịch để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho từng chiến dịch/từng kênh.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp chuyên môn và nhiệm vụ của phòng Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: 16.000.000 - 18.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng doanh số
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
- Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);
- Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng yêu cầu:
- Khả năng viết quảng cáo hấp dẫn, thu hút và phù hợp với từng kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu, hiểu rõ hiệu quả quảng cáo/luật quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Có khả năng đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo để thu hút khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
TIÊU CHUẨN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, PR - Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Sáng tạo, nhạy bén
- Có 2 năm kinh nghiệm làm trong ngành Mỹ phẩm, Spa, Chăm sóc sức khỏe
- Biết sử dụng các phần mềm, tools và các công cụ liên quan, công nghệ AI.