Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
05/02/2026
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, hoặc các kênh liên lạc khác.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng/khách sạn (ví dụ: thực đơn, giá cả, giờ mở cửa, các chương trình khuyến mãi,...).
  • Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các yêu cầu, phản hồi của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi và đảm bảo việc giải quyết các vấn đề của khách hàng được thực hiện đúng thời hạn.
  • Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia vào việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường;
  • Lương tháng 13, thưởng đột xuất và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
  • Hỗ trợ 100% nhà ở Sunhome hiện đại (NS Ngoại tỉnh), phòng tập Gym, khu giặt sấy miễn phí cùng các CLB thể thao (bóng đá, bóng chuyền,...) tận hưởng cuộc sống năng động mỗi ngày;
  • Hỗ trợ cơm ca ngày 3 bữa cùng thực đơn đa dạng, phong phú, đảm bảo dinh dưỡng;
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare hằng năm; Chương trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Mặt trời;
  • Miễn phí toàn bộ vé cáp treo và trải nghiệm hệ thống khu Vui chơi, giải trí tại Sun World trên cả nước cho bản thân và gia đình dành cho CBNV;
  • Ưu đãi nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn đẳng cấp quốc tế thuộc thương hiệu Sun Hospitality Group trên toàn quốc;
  • Trở thành một phần của tập đoàn Sun Group, 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Châu Á
  • Chính sách “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng căn hộ cho cán bộ gắn bó lâu năm).
    Vay vốn với lãi suất ưu đãi ngân hàng tại ngân hàng NCB, ưu đãi mua các bất động sản của Tập đoàn, ưu đãi tập luyện, hàng không, nghệ thuật giải trí.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng/khách sạn.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
  • Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel, ...).
  • Có khả năng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Tầng L1M, 36-38 Bạch Đằng, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
16 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực