- Kiểm tra hồ sơ thanh toán chi phí và hạch toán chi phí theo quy trình.
- Hạch toán chi phí theo đúng bộ phận, mã phí và quy định.
- Kiểm soát công nợ phải trả, lập kế hoạch thanh toán công nợ.
- Theo dõi số dư tài khoản ngân hàng.
- Thực hiện báo cáo quỹ, báo cáo tổng hợp chi phí, báo cáo công nợ theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các ché độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp laptop/máy tính theo quy định công ty
- Hoạt động teambuilding hằng năm
- Các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo EXCEL và các công cụ hỗ trợ tổng hợp, phân tích dữ liệu khác.
- Trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại website