- Trách nhiệm 1: Kiểm tra doanh thu – thu tiền bán hàng của các Nhà hàng/ Điểm bán
+Khai mã danh mục món phát sinh theo nguyên tắc đặt mã Công ty quy định
+Kiểm tra, đối soát doanh thu bán hàng hàng ngày của các Nhà hàng/ Điểm bán
+Kiểm tra, đối soát thu tiền từ bán hàng của các Nhà hàng/ Điểm bán
- Trách nhiệm 2: Xuất hoá đơn bán hàng
+Thực hiện xuất hoá đơn bán hàng hàng ngày
- Trách nhiệm 3: Hạch toán/ ghi sổ kế toán các nghiệp vụ Doanh thu – Thu tiền bán hàng
+Hạch toán/ghi sổ kế toán Doanh thu phát sinh hàng ngày theo từng Nhà hàng/ Điểm bán
+Hạch toán thu tiền bán hàng hàng ngày theo từng Nhà hàng/điểm bán,
+Hạch toán bù trừ công nợ phải thu
- Trách nhiệm 4: Theo dõi tồn kho hàng hoá tại các Nhà hàng/ Điểm bán
+Thực hiện việc kiểm tra và hạch toán Nhập – Xuất – Tồn kho hàng hoá tại các Nhà hàng và điểm bán
+Thực hiện kiểm kê kho mỗi tháng
- Trách nhiệm 5: Báo cáo
+Báo cáo doanh thu tháng
+Báo cáo Giá trị Nhập – Xuất – Tồn kho hàng hoá tại Nhà hàng/ Điểm bán
+Báo cáo công nợ phải thu