- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing, quảng bá thương hiệu nhà hàng trên các nền tảng online & offline.
- Quản lý và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông: Facebook, Zalo, TikTok, Website,...
- Phối hợp cùng bộ phận thiết kế, chụp ảnh món ăn, không gian nhà hàng để tạo nội dung hấp dẫn, nhất quán về hình ảnh.
- Chạy quảng cáo Facebook Ads, Zalo Ads,... theo ngân sách và mục tiêu của chiến dịch.
- Lên kế hoạch ưu đãi, khuyến mãi theo mùa, dịp lễ và theo định hướng kinh doanh của nhà hàng.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến.
- Làm việc với KOLs, food reviewers, đối tác truyền thông để tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức sự kiện nhỏ, mini game, check-in nhận quà,... tại nhà hàng để thu hút khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc/Trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả chiến dịch.
- Phụ cấp: Ăn ca, gửi xe, đồng phục, hỗ trợ chi phí đi lại nếu có công tác.
- Môi trường năng động: Làm việc cùng đội ngũ trẻ, sáng tạo, được đề xuất và thử nghiệm các ý tưởng mới.
- Cơ hội phát triển: Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Marketing hoặc Quản lý truyền thông.
- Chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, lương tháng 13, thưởng Lễ – Tết, du lịch teambuilding,...
- Được training nội bộ: Kỹ năng chạy ads, xây dựng chiến dịch, đo lường hiệu quả truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22–35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, ưu tiên đã từng làm tại nhà hàng, F&B hoặc mô hình kinh doanh dịch vụ.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok, Instagram), có khả năng sáng tạo nội dung tốt.
- Biết cơ bản về thiết kế (Canva, Photoshop) hoặc có tư duy thẩm mỹ hình ảnh, màu sắc.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo online là một lợi thế.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc và có tinh thần học hỏi cao.