- Có bằng lái ô tô
- Tiếp nhận - chẩn đoán - tư vấn - đề xuất phương án sửa chữa, bảo dưỡng tối ưu nhất cho khách hàng.
- Kết nối giữa khách - kỹ thuật - bảo hiểm - bộ phận kinh doanh để đảm bảo hiệu quả dịch vụ, lợi ích cho khách và lợi nhuận cho garage.
- Theo dõi tiến độ và phối hợp kỹ thuật để đảm bảo chất lượng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, duy trì quan hệ đối tác với bảo hiểm, khách hàng doanh nghiệp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thưởng doanh thu + phụ cấp (10 triệu đến hơn 12 triệu tùy năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý dịch vụ.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi: thưởng năng suất, phụ cấp, đồng phục, đào tạo nghề.
- Môi trường trẻ, năng động, đề cao tinh thần học hỏi và hợp tác
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên sâu về ô tô (kinh nghiệm ít nhất 2 năm)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tương tác khách hàng tốt
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm cố vấn dịch vụ, sale ô tô, bảo hiểm hoặc CSKH gara.