Mức lương:
6.5 - 7.5 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
26/11/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
6 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Địa điểm tuyển dụng:

Mô tả công việc

- Phản hồi email, tin nhắn chat, comment của khách hàng trên các nền tảng MXH.
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ, chính sách công ty.
- Xử lý khiếu nại & phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại nhanh chóng.
- Theo dõi và đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết triệt để.
- Báo cáo tình trạng khiếu nại, phản hồi và đề xuất cải tiến dịch vụ lên cấp trên và các bộ phận liên quan, đặc biệt khi khiếu nại xảy ra ở nhiều khách hàng và kéo dài liên tục .
- Giới thiệu sản phẩm, cung cấp các mã giảm giá để thu hút khách đặt hàng, tăng doanh thu cho Công ty.
- Hiểu rõ sứ mệnh và vai trò của nhân viên CSKH đối với Khách hàng và Doanh nghiệp, có mindset phù hợp với nghề và Doanh nghiệp.
- Làm việc nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp cùng cải thiện hiệu quả công việc.
- Tham gia các cuộc họp, seminar nội bộ nhằm nâng cao nghiệp vụ, nắm rõ mục tiêu phấn đấu, phát triển của team trong từng giai đoạn
- Thời gian làm việc:
Ca ngày: 8h00 - 17h30
Ca đêm: 22h00 - 6h00 sáng hôm sau

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Lương tháng 13 dựa vào số tháng làm việc thực tế trong năm.
- Thưởng định kỳ nửa năm dựa theo kết quả kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT ngay từ khi thử việc.
- Gói khám sức khỏe định kỳ cao cấp hàng năm.
- Chương trình teambuilding, company trip hàng năm.
- Quà tặng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,...
- Hoạt động ăn uống, teabreak hàng tuần.
- Tham gia sinh hoạt CLB Yoga, cầu lông, bóng đá hàng tuần.
- Tham gia miễn phí các sự kiện nội bộ, workshop đào tạo hàng tháng.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng đội hỗ trợ hết mình.
- Định hướng nghề nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu công việc

- Không giới hạn giới tính, độ tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, không có công việc part-time khác, không đang đi học thêm bất cứ chương trình nào có thể gây mất tập trung công việc và xin vắng mặt nhiều.
- Đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt, đặc biệt là Đọc hiểu.
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Google Sheets, Excel).
- Nhanh nhạy trong nắm bắt kiến thức mới, đặc biệt liên quan đến công nghệ.
- Làm việc và tư duy độc lập, luôn luôn chủ động trong công việc.
- Có tư duy tốt về data, biết làm báo cáo cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên sẵn lòng làm việc ngoài giờ (OT) sau giờ làm và vào các dịp lễ Tết.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Tầng 4, Tòa nhà Quảng Đông, 104-106-108 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
3 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực