– Tiếp nhận và xử lý booking từ hệ thống booking online, đại lý, bộ phận kinh doanh.
– Điều hành quản lý dịch vụ cho khách inbound (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo chính xác và hiệu quả.
– Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
– Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour.
– Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới
– Thời gian làm việc:Thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng 8h – 12h, chiều 13h – 17h.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Từ 7 triệu/tháng + Thưởng doanh số.
– Lương tháng 13.
– Hỗ trợ 01 tháng lương P1 cho học tập và rèn luyện sức khỏe.
– Thẻ khám sức khỏe tổng quát cao cấp hàng năm – tối thiểu 2000.000đ.
– Phúc lợi đầy đủ:, tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, đi du lịch Team building,….
– Hệ thống kinh doanh ứng dụng 4.0 hỗ trợ tối đa cho hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động nhiều cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến cao trong nghề
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động nhiều cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến cao trong nghề
– Rèn luyện các hoạt động thể thao chạy bộ, đá bóng cùng công ty.
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 02
– Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, QTKD
– Có kinh nghiệm Điều hành tour tối thiểu 01 năm
– Ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt
– Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích & đánh giá tốt
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập các mối quan hệ tốt
– Có các kiến thức về Internet, tin học văn phòng.
– Công việc điều hành nhiều áp lực về công việc và thời gian làm việc mỗi ngày, phù hợp với các bạn thực sự có kinh nghiệm mong muốn tìm một môi trường chuyên nghiệp để phát triển bản thân lâu dài.