- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý;
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra;
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo quy định của công ty;
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng (Doanh nghiệp, Sở Ban ngành);
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận Marketing quảng bá thương hiệu công ty;
- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty;
- Phát triển đội ngũ kinh doanh;
- Trực tiếp bán hàng và chốt sale;
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí với cấp trên;
- Đảm nhận việc đi công tác để thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh: tư vấn giải pháp; nghiệm thu sản phẩm; quan hệ tác khác…với các Doanh nghiệp lớn, Sở Ban Ngành;
- Thực hiện việc trình bày giải pháp tại các cuộc thi gọi vốn, khởi nghiệp…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, xử lý các công việc phát sinh trong cuối tuần (nếu có, như: tham gia sự kiện, phát sinh đột xuất từ khách hàng,…)