- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát các hoạt động chung của tất cả nhân viên các bộ phận: Bàn, Bar, tiếp thực, lễ tân, thu ngân.. để đảm bảo vấn đề phục vụ đồ ăn/đồ uống cho khách hàng trong nhà hàng được thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn đề ra.
- Trực tiếp tham gia phục vụ khách hàng.
- Sẵn sàng giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên các bộ phận.
- Quản lý, bảo quản, sử dụng đúng mục đích các tài sản nhà hàng.
- Xây dựng, góp ý xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ phù hợp cho nhà hàng.
- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh, hỏng hóc tại các bộ phận để đưa ra biện pháp giải quyết khi cần thiết.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm theo quy định
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam, Ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B nhà hàng/khách sạn hoặc tại vị trí tương đương.