Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Ngành nghề:
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

• Xử lý Đơn hàng:
– Tư vấn cho Khách mua hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại CH.
– Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , mail, zalo…… Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
– Theo dõi đơn hàng và hàng hóa cho từng đơn hàng.
– Lập giấy giao hàng và sắp xếp đơn hàng cho giao hàng giao.
– Nhập dữ liệu Nhập hàng- xuất hàng vào phần mềm kế toán misa
– Theo dõi Nhập Xuất Tồn hàng hoá trên phần mềm và thực tế tại công ty.
– Kiến nghị các giải pháp cần thiết trong quá trình làm việc.
– Kết hợp với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đảm bảo quy trình làm việc được phối hợp ăn ý.
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, mail..
– Tư vấn sản phẩm.
– Gửi báo giá, các chương trình khuyến mãi và sản phẩm quà tặng.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: Lương cơ bản 7-9 triệu
– Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến.
– Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
– Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
– Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty (chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,…).
– Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
– Các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết khác, ….

Yêu cầu công việc

– Nữ độ tuổi từ 20 trở lên, có ngoại hình dễ nhìn.
– Năng động,nhanh nhẹn, giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Võ Chí Công - KĐT Hoà Quý - P. Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực