Thực hiện sửa chữa dịch vụ theo yêu cầu công việc được liệt kê trên lệnh sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng của nhà sản xuất.
Thường xuyên trao đổi thông tin với Quản Đốc/tổ trưởng trong quá trình sửa chữa nhằm bảo đảm nội dung, tiến độ, chất lượng công việc luôn được theo dõi, kiểm soát
Thông báo ngay cho Quản đốc/tổ trưởng tất cả những việc cần thiết phát sinh, những việc đặc biệt, sự cố bất ngờ có thể dẫn tới việc giao xe trễ/chậm...
Chuyển phiếu yêu cầu phụ tùng, vật tư đến phòng phụ tùng.
Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị phù hợp với công việc theo bảng kế hoạch như : súng sơn, khẩu trang, dụng cụ và máy móc phục vụ cho công việc sơn.
Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp dụng cụ thiết bị và xung quanh khu vực làm việc. Luôn sử dụng các vật dụng bảo vệ xe (phủ ghế, phủ sàn, bao tay lái, phủ hông xe....)
Luôn giữ gìn xe khách hàng sạch sẽ.
Thực hiện các kiểm tra cơ bản khi cần thiết. Chủ động tìm tòi các thông tin mới về kỹ thuật, hướng dẫn ....
Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận máy, đồng cho những trường hợp xe của khách hàng có sửa chữa những hạn mục liên quan
Luôn đảm bảo an toàn lao động
Tham gia tích cực các khóa huấn luyện kỹ thuật, yêu cầu sự hỗ trợ của những người thích hợp (khi cần thiết).
Luôn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, của thương hiệu và hệ thống đại lý .
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ tết/ sinh nhật/ lương T13/ phép năm
BHXH full lương
BHSK cho bản thân & người nhà khi ký HĐLĐ chính thức
Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
Được đào tạo bài bản
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên. Có chứng chỉ nghề chuyên ngành ô tô
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, chịu khó