• Đơn hàng:
– Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , mail, zalo và skype…… Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
– Theo dõi đơn hàng và hàng hóa của khách.
– Nhập dữ liệu bán hàng vào phần mềm
– Nhập lại hàng khi khách trả lại.
– Xử lý và đổi mới hàng lỗi cho khách.
– Theo dõi lịch trình giao nhận hàng đội xe
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, skype, mail..
– Tư vấn sản phẩm.
– Gửi báo giá, các chương trình khuyến mãi và sản phẩm quà tặng.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Lương cơ bản 7-8 triệu
– Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến.
– Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
– Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
– Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty (chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,…).
– Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
– Hàng năm được tham gia các hoạt động du lịch, các sự kiện cuối năm và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 02 Nữ
– Nữ độ tuổi từ 20 trở lên, có ngoại hình dễ nhìn
– Năng động,nhanh nhẹn, giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
– Tính kiên trì cao
– Nhiệt tình trong công việc
– Có khả năng chịu áp lực công việc.
– Tiếp thu công việc nhanh
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Ưu tiên: Người Đà Nẵng- Quảng Nam và người đã có gia đình