- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: Hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách (HDV)... (setup, chạy chương trình, tổng kết...)
- Trực tiếp hỗ trợ tại hiện trường (on-site) trong quá trình diễn ra hội nghị/sự kiện: Đón khách, hướng dẫn, giải quyết các phát sinh
- Trực tiếp hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ như: Lưu trú, ăn uống, di chuyển, .... tại địa điểm diễn ra chương trình
- Kiểm soát tiến độ, giám sát chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của đối tác/nhà cung cấp trong suốt quá trình tổ chức nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo chương trình được triển khai đồng bộ, hiệu quả và đúng tiến độ
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất về tiến độ, kết quả thực hiện, các vấn đề phát sinh cho cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7,5 – 9 triệu (theo năng lực)
- Công tác phí khi làm đoàn
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và chính sách công ty
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm và các quyền lợi khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch, du xuân hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, du lịch, nhà hàng – khách sạn.
- Am hiểu quy trình tổ chức hội nghị, sự kiện, chăm sóc khách đoàn.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên nam có kinh nghiệm làm việc với khách quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Ưu tiên nam, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng