Mức lương:
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
05/10/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
5 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Địa điểm tuyển dụng:

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và chuyển thông tin booking của khách hàng đến nhà hàng/cửa hàng

- Tiếp nhận, thu thập và xử lý các yêu cầu/feedback của khách hàng từ các kênh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của ng ty và đưa ra phương án giải quyết

- Chăm sóc và quản trị các trang Social Media, đặc biệt là Facebook Fanpage

- Nghiên cứu và cập nhật các chính sách của sản phẩm/dịch vụ của ng ty đến khách hàng

- Khảo sát trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của ng ty

- Thiết lập quy trình xử lý khiếu nại và chương trình khách hàng thân thiết

- Chủ động liên hệ và gửi quà cho khách hàng trong các dịp lễ Tết

- Quản lý đội seeding, hợp tác với các đối tác và các phòng ban khác

- Hỗ trợ các ng việc khác của phòng Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các ché độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp laptop/máy tính theo quy định ng ty
- Hoạt động teambuilding hằng năm
- Các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, hoặc truyền thông - PR, dịch vụ du lịch,...

- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở các vị trí liên quan

- Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình và có khả năng lắng nghe

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt

- Có kỹ năng tin học văn phòng và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

- Chịu được áp lực ng việc cao và tính chủ động trong ng việc

Thông tin liên hệ

Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại website
Địa Chỉ:
Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
11 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực