Quản lý và bảo mật dữ liệu khách hàng của Công ty
Trực Hotline, tiếp nhận và trả lời những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ trực tuyến khác
Tiếp nhận thông tin, cung cấp và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng
Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình hậu mãi
Chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển nguồn khách hàng
Chuẩn hóa và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực
Công việc ổn định, lâu dài
Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty như: Chính sách đào tạo, Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác
Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi
Đã tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên: ngành Marketing, ngành Báo chí truyền thông, ngành Tâm lý học)
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,…
Trung thực, tuân thủ quy tắc công ty
Không hút thuốc lá, không có hình xăm
Yêu thích và sẵn sàng thực hiện các lễ nghi chào hỏi và văn hóa Nhật Bản
Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm cao