Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
08/11/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Quản lý và bảo mật dữ liệu khách hàng của Công ty

Trực Hotline, tiếp nhận và trả lời những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ trực tuyến khác

Tiếp nhận thông tin, cung cấp và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng

Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình hậu mãi

Chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển nguồn khách hàng

Chuẩn hóa và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng

Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực

Công việc ổn định, lâu dài

Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty như: Chính sách đào tạo, Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi

Đã tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên: ngành Marketing, ngành Báo chí truyền thông, ngành Tâm lý học)

Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương

Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng đàm phán, thuyết phục

Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,…

Trung thực, tuân thủ quy tắc công ty

Không hút thuốc lá, không có hình xăm

Yêu thích và sẵn sàng thực hiện các lễ nghi chào hỏi và văn hóa Nhật Bản

Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm cao

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
Số 09 Phạm Hùng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
100-499
Đã Đăng:
6 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực