* Quản lý Thông Tin :
– Tham gia xây dựng, lưu trữ
– Quảng bá, phát tán thông tin, chính sách, chương trình…. về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
* Quản lý các Kênh thông tin – mối liên lạc của công ty : Hotline, Facebook, Zalo ….
– Trực và tiếp nhận thông tin từ các nguồn tới công ty.
– Lưu trữ thông tin, dữ liệu khoa học.
– Bàn giao thông tin tới các bộ phận liên quan …
– Phản hồi thông tin tới các nguồn tương ứng.
* Thực hiện việc chăm sóc khách hàng :
– Tổng hợp, xây dựng hệ thống thông tin dữ liệu khách hàng khoa học.
– Triển khai, duy trì thực hiện hằng ngày kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng các kênh / công cụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thoả thuận: 7.000.000đ – 10.000.00đ.
– Phụ cấp Ăn trưa tại Công ty
– Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
– Hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ khác
Yêu cầu công việc
– Tổng hợp, xây dựng các chỉ số về khách hàng & hiệu quả công việc.
– Đánh giá, đề xuất cải thiện & phát triển hiệu quả công việc.
– Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực CSKH online và offline, nghiên cứu thị trường.
– Hiểu biết về ngành nghề may mặc là một lợi thế.
– Xây dựng quy trình CSKH, chính sách hoạt động, KPIs sản xuất…
– Làm việc thành thạo trên các công cụ Word, Excel, Powerpoint, Google Drive, các app hỗ trợ tin nhắn Facebook, Zalo, Skype…
– Thực hiện phân tích đánh giá thị trường, khách hàng tiềm năng để tham mưu cho Ban Giám Đốc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm trong công việc