1.Truyền Thông Quảng Cáo
- Lập kế hoạch & triển khai nội dung trên các kênh truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho chuỗi thương hiệu, các chiến dịch truyền thông quảng cáo và digital, chương trình thông tin nội bộ, tài trợ, quảng bá hình ảnh.
- Phát triển sáng tạo ý tưởng, concept, thông điệp cho khách hàng theo định hướng chiến lược Marcom của công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý kênh truyền thông / mạng xã hội của Công ty, tương tác và phản hồi các ý kiến, thắc mắc của Khách hàng trên các kênh.
- Làm việc với bộ phận thiết kế để thống nhất từ hình ảnh, video đến câu từ trong nội dung, bài PR quảng cáo, POSM... phục vụ phát triển nội dung
- Viết bài PR sản phẩm, thương hiệu theo chuẩn SEO, kịch bản video quảng cáo, email marketing và seeding
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động tuân theo thời gian của kế hoạch đã được duyệt, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện và đạt kết quả mục tiêu theo yêu cầu.
- Theo dõi bình luận tương tác liên quan đến thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông. Chịu trách nhiệm chính cùng team Marcom xử lý khủng hoảng truyền thông, đưa ra hướng giải quyết hợp lý và phù hợp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
2.Quản Lý Hiệu Quả & Chi Phí
- Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách chiến dịch nội dung phù hợp với kế hoạch được duyệt
- Phân tích và báo cáo đo lường hiệu quả các nội dung truyền thông, các chỉ số performance MKT đảm bảo các chương trình đạt KPIs đặt ra
- Cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp, báo chí..) phục vụ hoạt động truyền thông quảng cáo
- Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của công ty