Hành chính:
– Tổ chức quản lý công tác văn thư: nhận, theo dõi, quản lý công văn đi đến,đảm bảo bí mật, an toàn văn bản. Kiểm tra, đăng ký và chuyển công văn đi.
– Quản lý dấu và đóng dấu của khách sạn. Soạn thảo văn bản, quyết định theo yêu cầu Quản lý Bộ phận Nhân sự. Dự trù văn phòng phẩm cho Bộ phận Nhân sự.
Nhân sự:
_ Công tác tuyển dụng. – Theo dõi hồ sơ giảm trừ gia cảnh của nhân viên. Quản lý hồ sơ nhân viên: thống kê, theo dõi, lưu trữ và bảo quản hồ sơ nhân viên đang làm việc và các hồ sơ đã nghỉ việc.
_ Thực hiện các công việc được phân công có liên quan đến bảo hiểm và phúc lợi của người lao động.
– Thực hiện đầy đủ thủ tục, chế độ cho nhân viên theo quy định của pháp luật như: các thủ tục hưu trí, nghỉ việc, BHXH, BHYT, BHTN. Thực hiện công tác báo cáo bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp hàng tháng với cơ quan Bảo hiểm.
– Chi tiết công việc có thể trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
– Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ bù, 1 ngày nghỉ/tuần. Trợ cấp ca đêm
– Thưởng dịp lễ, tết.
– Phí phục vụ cạnh tranh
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ Đã có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự trên 5 năm tại các khách sạn, Resort 4-5*.
– Có trách nhiệm, cẩn thận, kỹ tính, chịu được áp lực trong công việc.
– Có sức khỏe tốt, trung thực, gắn bó lâu dài