Công tác kế toán:
- Thực hiện kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNDN, TNCN, ...)
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ, hóa đơn đầu vào – đầu ra đảm bảo hợp lệ, hợp pháp.
- Lập và nộp báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng, quý, năm theo quy định.
- Chuẩn bị hồ sơ khi có thanh tra, kiểm tra, quyết toán thuế.
- Quản lý thu – chi nội bộ, tạm ứng, hoàn ứng.
- Lập báo cáo quản trị nội bộ cho Ban Giám đốc.
- Theo dõi, cập nhật chính sách thuế mới và tham mưu cho Ban Giám đốc.
Công tác hành chính nhân sự:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và theo dõi quá trình tuyển dụng.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động, quyết định, hồ sơ nhân sự.
- Quản lý chấm công, nghỉ phép, làm thêm giờ, tăng ca.
- Tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, thông báo, quyết định, tài liệu nội bộ.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, du lịch, sự kiện công ty.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, công văn đến/đi.
- Đảm bảo công tác hậu cần, văn phòng (điện, nước, internet, môi trường làm việc...).
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.