1. Nắm vững kiến thức:
Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty (phần mềm POS, marketing, và dịch vụ cung cấp máy cà thẻ)
Dùng email, điện thoại, các nền tảng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm công ty và tư vấn khách hàng từ những nguồn data do công ty cung cấp
Tìm kiếm khách hàng cá nhân hoặc cơ sở thương mại đang có nhu cầu về sản phẩm của công ty.
Tiến hành báo giá, thương lượng, và đàm phán đi đến Closed Deal.
2. Làm báo cáo kinh doanh:
Tìm hiểu thị trường, xu hướng hiện nay, thị hiếu khách hàng nhằm tạo kiến thức về sales tốt hơn giúp đỡ sales tốt hơn
Thu thập dữ liệu để phát triển sales
Phát triển mạng lưới khách hàng để đảm bảo đạt KPI mỗi tháng/mỗi quý
3. Chăm sóc khách hàng về sau:
Lắng nghe và giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tư vấn
Cùng làm việc với các bộ phận khác (support, marketing) để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng sau để có thể hỗ trợ kip thời cũng như tìm kiếm thêm nguồn khách hàng từ khách giới thiệu.
KPI tháng: 18-24 dịch vụ/ tháng