– Chăm sóc khách hàng theo sự phân công của công ty.
– Thực hiện các hoạt động đối ngoại, tiếp đón khách hàng, đối tác.
– Tổ chức sự kiện truyền thông marketing, giao lưu nội bộ và bên ngoài.
– Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo kinh doanh định kỳ.
– Phối hợp với các nhân sự khác để hoàn thành mục tiêu hoạt động của Phòng Kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
– Hưởng các chế độ phúc lợi, chăm sóc sức khỏe theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 01 nữ (22 – 30 tuổi)
– Địa điểm làm việc: Số 90 Huỳnh Lý, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
– Giới tính: Nữ.
– Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi.
– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, tự tin.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học. Sử dụng tốt tin học văn phòng, các phần mềm AI thông dụng.
– Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, ứng xử khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng. Tư duy dịch vụ, biết lắng nghe và đồng cảm.
– Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
– Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.