Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
27/01/2026
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
3 người
Ngành nghề:
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến Hotline, tin nhắn trên Fanpage của Gara.
  • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các gói dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc xe.
  • Dựa trên nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp dịch vụ phù hợp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Báo giá các hạng mục sửa chữa, dịch vụ cho khách hàng một cách rõ ràng, minh bạch.
  • Tiếp nhận thông tin và đặt lịch hẹn cho khách hàng.
  • Nhập, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, nội dung tư vấn vào CRM của công ty.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để thu thập phản hồi, đánh giá.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 6 - 8 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy.
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
  • Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chăm chỉ, ham học hỏi và có mong muốn gắn bó lâu dài.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
137 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
10-20
Đã Đăng:
3 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực