- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến Hotline, tin nhắn trên Fanpage của Gara.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các gói dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc xe.
- Dựa trên nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp dịch vụ phù hợp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Báo giá các hạng mục sửa chữa, dịch vụ cho khách hàng một cách rõ ràng, minh bạch.
- Tiếp nhận thông tin và đặt lịch hẹn cho khách hàng.
- Nhập, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, nội dung tư vấn vào CRM của công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để thu thập phản hồi, đánh giá.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6 - 8 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
- Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và có mong muốn gắn bó lâu dài.