- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online/offline, data công ty, mạng lưới cá nhân, sự kiện mở bán,...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch, đặt cọc, ký kết hợp đồng mua bán, hỗ trợ khách hàng sau bán.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, họp đội nhóm và các sự kiện bán hàng của công ty/chủ đầu tư.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng để tạo mối quan hệ bền vững, hỗ trợ khách tái đầu tư.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý,...