Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
26/01/2026
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Quản lý thông tin khách hàng & hội viên

Lấy thông tin đăng ký thành viên, cập nhật vào hệ thống CRM.

Giới thiệu quyền lợi và các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

2. Trực Fanpage & Hotline

Tiếp nhận tin nhắn/điện thoại đặt bàn, phản hồi nhanh chóng và chính xác.

Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu đặc biệt đến bộ phận liên quan.

3. Hỗ trợ tổ chức sự kiện

Phối hợp cùng bộ phận Marketing/CSKH trong các chương trình event, minigame, workshop.

Tham gia đón tiếp, check-in khách mời và điều phối thông tin trong sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm ca, chuyên cần, lương doanh thu hàng tháng.
  • Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, nghỉ hàng tuần, sinh nhật, lương tháng 13…
  • Review lương hàng năm, ưu đãi dịch vụ chuỗi hệ thống cho nhân viên
  • Nghỉ 01 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, mỗi 5 năm thêm 01 ngày phép

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện, có thể làm việc xoay ca.
  • Có kinh nghiệm Lễ tân từ 01 năm, tiếng anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng Fanpage/Hotline là lợi thế.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
166 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hoà An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
8 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực