– Chủ động chào hỏi và đón tiếp khách đến bảo hành, sửa chữa máy tại công ty.
– Tiếp nhận thông tin của khách hàng khi đến công ty, tiếp nhận thông tin về tình trạng hư hỏng, cần sửa chữa của thiết bị để có hướng giải quyết cho khách. Giao tiếp thân thiện và trao đổi cởi mở trực tiếp với khách hàng và qua điện thoại để phản hồi cho khách hàng về tình trạng máy hiện tại.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương, thưởng dựa trên năng lực thực hiện công việc.
– Ứng viên được làm việc trong một môi trường năng động, đoàn kết với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến và phát triển.
– người lao động theo pháp luật hiện hành.
– Nhân viên có tố chất phát triển tốt có cơ hội làm quản lý, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
– Nữ, trên 22 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, vui vẻ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc, khả năng làm việc nhóm tốt.
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại website