– Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ ăn uống, lịch sự và hiệu quả cho khách hàng.
– Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo bàn ghế sạch sẽ và đặt đúng vị trí;
– Đón tiếp khách từ lễ tân;
– Giới thiệu thực đơn, nhận order thức ăn của khách và chuyển thông tin cho bộ phận bếp;
– Đảm bảo rằng thực phẩm và nước giải khát được phục vụ đảm bảo chất lượng;
– Phục vụ thức ăn từ khay và dọn dẹp các món ăn từ bàn của khách hàng sau khi bữa ăn đã được hoàn thành;
– Thực hiện thanh toán cho khách hàng và chuyển thông tin cho thu ngân;
– Tiếp nhận những yêu cầu, phàn nàn từ khách và phản hồi lại cho giám sát hoặc Trưởng bộ phận giải quyết;
– Vệ sinh khu vực làm việc phụ trách;
– Làm quen và thông thuộc các thực đơn và các phương pháp chuẩn bị thức ăn; có thể giúp khách hàng trong việc lựa chọn;
– Thực hiện quan sát toàn bộ khi vực làm việc. Hỗ trợ, phục vụ khách ở Nhà hàng, kiot;
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
– Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 5.5 ngày/tuần
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Bảo hiểm & sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN,…) theo quy định; bảo hiểm con người kết hợp, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Thưởng & phụ cấp: Hưởng phí phục vụ sau thời gian thử việc; Thưởng lễ Tết
– Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
– Đào tạo: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
– Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
– Trang thiết bị: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, cung cấp đồng phục làm việc và bảo hộ lao động
– Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật, các chương trình hoạt động nhân viên.
Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: THPT trở lên
– Chứng chỉ: Có chứng chỉ về nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, Bar,… là một lợi thế
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm liên quan tại nhà hàng các khách sạn, resort là lợi thế
– Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn liên quan về nghiệp vụ Nhà hàng là một lợi thế
– Kỹ năng/Khả năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
– Thái độ: Cẩn thận, trung thực, thật thà, làm việc chăm chỉ, liên tục học hỏi.