• Đăng bài, phản hồi tin nhắn, chăm sóc khách trên Page công ty
• Làm báo giá, soạn đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
• Cập nhật dữ liệu bán hàng, doanh số và báo cáo định kỳ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 8h00-12h00 – Chiều: 13h30-17h30)
• Địa điểm làm việc: 46 Trần Quý Khoách, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương, thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Yêu cầu công việc
– Nữ : 20 -30 tuổi
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sale admin, yêu thích kinh doanh, tiếng anh giao tiếp tốt (nếu có)
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, trung thực, linh hoạt trong công việc.