Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2026
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Ngành nghề:
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

– Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
– Theo dõi, xử lý các chứng từ thanh toán quốc tế
– Làm việc với forwarder, đại lý vận chuyển để sắp xếp lịch vận chuyển, book space.
– Phối hợp kế toán để hoàn thiện chứng từ thanh toán, đối chiếu công nợ.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Lương cơ bản 9.000.000Đ + thưởng tháng, quý (trao đổi khi phỏng vấn).
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
• Nghỉ tết âm lịch 14 ngày (Nhà nước 7 ngày)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghi Tết lễ,…).
• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, truyền thông nội bộ sôi nổi (Đi du lịch hàng năm cùng công ty vào 1-7 tháng 7)

Yêu cầu công việc

• Tuổi: 22-28 tuổi (Nữ)
• Tốt nghiệp chuyên ngành
• Kinh nghiệm 01 năm trở lên
• Có tinh thần trách nhiệm cao

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
476-478 Kinh Dương Vương, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
5 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực