- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận, kiểm soát chi phí và hàng hóa của các cửa hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý, đào tạo, tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân viên quán cafe, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
- Lên kế hoạch, giám sát và triển khai các marketing tại cửa hàng nhằm tăng trưởng doanh thu và thu hút khách hàng.
- Đảm bảo các quy trình hoạt động tại cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của công ty về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo mật và bảo vệ thương hiệu.
- Giải quyết kịp thời các tình huống phát sinh, khiếu nại từ khách hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý hàng tồn kho, kiểm soát chất lượng nguyên liệu và vật tư, tránh lãng phí, tăng hiệu quả hoạt động.
- Kỷ luật, khích lệ, tạo động lực, truyền cảm hứng tích cực cho nhân sự
- Đảm bảo truyền tải thông tin đến nhân viên được xuyên suốt