Mức lương:
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Ngành nghề:
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Địa điểm tuyển dụng:

Mô tả công việc

-Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
-Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
-Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
-Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
-Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
-Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
-Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
-Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
-Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
-Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án. 

- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
-Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

 Thu nhập hấp dẫn từ 12 – 15 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000

• Được cấp thiết bị làm việc.

• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định 100% lương thực nhận.

• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.

• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.

• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; Lương tháng 13 (1 – 6 tháng lương), thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;

• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;

• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;

• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân;

Yêu cầu công việc

-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
-Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
-Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
-Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
-Muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
386 Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Ít hơn 10
Đã Đăng:
31 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực