Mức lương:
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ:
10/10/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 23 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Chủ động tìm kiếm và thúc đẩy khách hàng (chủ hàng xuất nhập khẩu) có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics trọn gói: đường biển, đường hàng không, nội địa, kho bãi, hải quan...
- Tư vấn các giải pháp vận chuyển, xuất nhập khẩu phù hợp với khách hàng.
- Làm báo giá dịch vụ gửi cho khách hàng.
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như: dịch vụ khách hàng, vận hành, tài chính để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách tốt nhất.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp và Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng nóng khi đạt vượt chỉ tiêu lớn: du lịch, …
- Thưởng theo KPI không giới hạn.
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật,..
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, Team Building, …
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
⏰ Thời gian làm việc. - Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Yêu cầu công việc

- Từ 6 tháng - 1 năm tại vị trí Nhân viên Kinh doanh Logistics hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết và nắm được kiến thức về ngành Logistic.
- Giao tiếp tốt, đàm phán hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
- Năng động, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.

Thông tin liên hệ

📍Địa điểm: Toà nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
📮Cách ứng tuyển: Gửi CV về email: narich@3plogistics.com.vn

Địa Chỉ:
Toà nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
100-499
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực