- Giám sát hoạt động hàng ngày của tất cả các nhà hàng phối hợp với các Trưởng/ Phó Nhà hàng về dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với Trưởng/ Phó Nhà hàng, nhân viên đào tạo và phòng Nhân sự về các vấn đề đào tạo hàng tháng.
- Thực hiện kiểm tra thường xuyên để đảm bảo tất cả tài liệu đào tạo về Thực phẩm & Đồ uống luôn được cập nhật.
- Báo cáo hàng tuần cho Phó Giám đốc phụ trách Vận hành về tiến độ đào tạo, đề xuất và các vấn đề phát sinh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm ca, chuyên cần, lương doanh thu hàng tháng.
- Chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, nghỉ hàng tuần, sinh nhật, lương tháng 13…
- Review lương hàng năm, ưu đãi dịch vụ chuỗi hệ thống cho nhân viên
- Nghỉ 01 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm, mỗi 5 năm thêm 01 ngày phép
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn, F&B...
- Tiếng Anh tốt. Trình độ tối thiểu: B2 (Upper Intermediate) ;
- Kỹ năng thuyết trình tự tin, dẫn dắt lớp học, truyền cảm hứng tốt.
- Biết cách kiểm soát lớp học, xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo PowerPoint, Excel, phần mềm đào tạo nội bộ.