Mức lương:
25 - 40 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2025
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 23 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Địa điểm tuyển dụng:

Mô tả công việc

- Tham mưu BGĐ trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh theo định hướng của Công Ty
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Xúc tiến đàm phán,thương lượng,ký kết hợp đồng với khách hàng ,xây dựng quy trình và phát triển hệ thống kênh nhà phân phối
- Theo dõi,đôn đốc quá trình đặt hàng và thu hồi Công nợ
- Triển khai,kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra hướng khắc phục, cải tiến và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của cả team, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần, công tác ngày;
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban tổng giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập từ 25 - 40 triệu/tháng

- Lương cơ bản: 12 - 18 triệu và các khoản khác gồm: Thưởng kinh doanh (Theo doanh thu) không giới hạn.

- Thưởng các ngày Lễ Tết (30,4, 01/5, 2.9, Tết Dương, Tết Âm (Theo quy định của Công ty).

- Phụ cấp theo quy định của công ty (cơm trưa, Xăng xe, điện thoại...).                                                          

- Các chế độ BHYT,BHXH theo quy định của nhà nước; du lịch nghỉ mát…

- Được hưởng chế độ công tác phí, thanh toán các khoản phí liên quan đến công việc (theo quy định của công ty).

- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng cơ bản khác theo lịch đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có tư duy logic, tư duy quản lý, phân công công việc.
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng Microsoft Office (word, excel, power point…).

- Ưu tiên 1 năm trở lên với vị trí Quản lý và làm về mảng sơn kim loại,ngành hàng kim khí.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, phân công, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng ,kỹ năng phân tích và lập báo cáo.
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai, giải quyết công việc linh hoạt và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ:
204 Bùi Tấn Diên, P Hoà Minh, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Quy Mô Công Ty:
25-99
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm Đà Nẵng theo khu vực