Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể (online & offline) theo mục tiêu doanh thu và định vị thương hiệu.
Quản lý và dẫn dắt đội ngũ content, design, chạy ads, KOLs, truyền thông.
Lên kế hoạch chiến dịch khuyến mãi, ra mắt dịch vụ, event, PR bác sĩ – khách hàng.
Giám sát quảng cáo Facebook, Google, TikTok Ads, theo dõi data và hiệu quả từng kênh.
Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh để tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi, tối ưu chi phí marketing.
Đề xuất ngân sách, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ.
Thu nhập 20 – 40 triệu/tháng (Lương cứng + KPI + Thưởng chiến dịch).
Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, được trao quyền chủ động.
Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc & đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.
Cơ hội phát triển lên Giám đốc Marketing hoặc Quản lý Truyền thông hệ thống.
Hưởng BHXH, thưởng Lễ – Tết, du lịch, đào tạo chuyên sâu.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc tương đương.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Trưởng phòng Marketing, ưu tiên trong ngành thẩm mỹ – spa – clinic.
Am hiểu các nền tảng quảng cáo số, insight khách hàng ngành làm đẹp.
Tư duy sáng tạo, khả năng lập kế hoạch & quản lý đội nhóm tốt.
Nhiệt huyết, trách nhiệm cao, định hướng phát triển cùng thương hiệu Linh Châu lâu dài.