Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm lãnh đạo và triển khai tất cả các hoạt động liên quan đến Marketing bởi một nhóm gồm 2 chuyên viên Marketing tận tâm, một số đại lý địa phương và với sự hỗ trợ của trụ sở chính. Vị trí này đòi hỏi kinh nghiệm, sự nhiệt tình và cách tiếp cận chủ động để quảng bá hình ảnh và tăng doanh số của một thương hiệu ô tô nước ngoài.
1. Quản lý
• Quản lý một nhóm gồm 2 chuyên viên Marketing, quản lý nhiệm vụ và Phát triển kỹ năng
• Phối hợp tất cả các hoạt động tiếp thị với các phòng ban, đại lý, đại lý, đối tác và trụ sở chính
2. Phân tích thị trường và Marketing sản phẩm
• Theo dõi đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, định vị giá, ưu đãi đặc biệt
• Phân tích và phát triển dòng xe GAZ
• Phát triển định vị giá (xe, tùy chọn), bảng giá bao gồm tùy chọn, chương trình khuyến mãi
3. Tiếp thị đại lý và nhận diện thương hiệu
• Triển khai và theo dõi các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo
• Phát triển tài liệu POS: brochure, tờ rơi, catalogue, quà lưu niệm, v.v.
• Điều chỉnh và theo dõi các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của công ty
4. Quảng cáo & Quan hệ công chúng
• Lập kế hoạch truyền thông, lập ngân sách, phê duyệt với Ban lãnh đạo cấp cao và trụ sở chính
• Phát triển tài liệu quảng cáo (TV, radio, báo chí, kỹ thuật số)
• Triển khai và kiểm soát các chiến dịch quảng cáo, phân tích hiệu quả
• Liên hệ với các phương tiện truyền thông đại chúng, chuẩn bị và hiệu đính thông cáo báo chí
• Khởi xướng các sự kiện đặc biệt: họp báo, thuyết trình, triển lãm, lái thử, v.v.
• Hợp tác với Blogger và những người có sức ảnh hưởng khác
• Theo dõi không gian truyền thông, quản lý danh tiếng
5. Digital và tiếp thị truyền thông mạng xã hội
• Hỗ trợ và phát triển website: sản phẩm, giá cả, ưu đãi đặc biệt, tin tức, sự kiện, v.v.
• Quản lý SEO và quảng cáo theo ngữ cảnh
• Quản lý tiếp thị truyền thông mạng xã hội: Facebook, YouTube, Instagram, v.v.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Làm việc từ thứ 2- thứ 6
Mức lương thỏa thuận
Đóng BHXH full lương
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật
Phụ cấp khác: phụ cấp cơm, phụ cấp thuê nhà, phụ cấp điện thoại,…
Được đào tạo nâng cao phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
Dưới 45 tuổi
Bằng cấp về Marketing/tài chính
• Kiến thức chuyên sâu về các kỹ thuật tiếp thị để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm (xe cộ)
• Kỹ năng tổ chức và thuyết trình xuất sắc
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý Marketing hoặc trưởng phòng Marketing tại một thương hiệu quốc tế nổi tiếng
• Tương tác đa chức năng với các công ty bán hàng, tài chính, hậu mãi, phát triển, quan hệ công chúng và quảng cáo
• Kinh nghiệm về xe thương mại hạng nhẹ và xe tải là một lợi thế"
• Tiếng Anh trình độ trung cấp trở lên, cả viết và nói là bắt buộc (yêu cầu giao tiếp)
Thành thạo MS Excel, MS PowerPoint