- Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm của Công ty đáp ứng các tiêu chuẩn đề ra và yêu cầu của khách hàng, đồng thời tối ưu hóa hệ thống quản lý chất lượng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch làm việc theo quý, theo năm cho Khối Quản lý chất lượng
- Xây dựng quy trình làm việc, quy trình hướng dẫn, quy định tiêu chuẩn kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và các văn bản khác liên quan cho Khối Quản lý chất lượng
- Chỉ đạo việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 và hệ thống quản lý chất liên quan đến môi trường RSC để đảm bảo các quy trình theo yêu cầu của hệ thống được thiết lập , thực hiện và duy trì hiệu quả; cải tiến hệ thống tài liệu của hệ thống và phê duyệt việc soạn thảo, sửa đổi và ban hành tài liệu.
- Thiết lập các mục tiêu và chỉ số chất lượng, tổ chức các cuộc họp chất lượng thường xuyên và xem xét, cải thiện việc thực hiện các mục tiêu và chỉ số đó.
- Lập kế hoạch đào tạo chất lượng và tiến hành đào tạo nhận thức về chất lượng cho cán bộ quản lý chất lượng và các cán bộ liên quan .
- Tổ chức điều tra, phân tích các sự cố bất thường về chất lượng và khiếu nại của khách hàng phát sinh trong quá trình nhập vật liệu, quy trình sản xuất và kiểm tra cuối cùng; phối hợp, giám sát các phòng ban liên quan để kịp thời cải tiến; đưa ra quyết định hoặc trình phương án xử lý cuối cùng.
- Cập nhật kiến thức và xu hướng mới: Thường xuyên cập nhật kiến thức về các tiêu chuẩn, công nghệ, và xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý chất lượng để áp dụng vào công việc.
- Giám sát cấp dưới trong việc thu thập, kiểm tra, đánh giá chất lượng từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất, hoàn thiện sản phẩm của Công ty.
- Báo cáo và đánh giá Quản lý chất lượng theo quy định Công ty.
- Đại diện cho doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan đến chất lượng: Giao tiếp, làm việc với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, và các cơ quan quản lý nhà nước về các vấn đề liên quan đến chất lượng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh không giới hạn tùy KN, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và thưởng hiệu suất hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp Full lương từ khi vào làm việc.
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và các khoản phụ cấp khác theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép năm theo quy định của luật lao động, cùng với các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành khoa học hoặc kỹ thuật , am hiểu về quy trình chứng nhận sản phẩm và hệ thống , tiêu chuẩn an toàn và vận hành thiết bị giám sát , thành thạo các công cụ cải tiến chất lượng như bảy kỹ thuật QC , có khả năng độc lập phát triển kế hoạch chất lượng và lãnh đạo việc thực hiện , có khả năng chủ động phản hồi và xử lý nhanh chóng các khiếu nại lớn của khách hàng và các bất thường về chất lượng , có nhận thức chất lượng tiên tiến, giỏi phối hợp và giao tiếp , có phẩm chất đạo đức cao, phẩm chất đạo đức tốt , dễ gần và có kỹ năng diễn đạt bằng lời nói mạnh mẽ.
- Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tiến và quản lý chất lượng , vị trí Trưởng phòng/phó phòng quản lý chất lượng , ưu tiên những người có kinh nghiệm quản lý chất lượng các Công ty sản xuất (FDI), quy mô 300 người, ưu tiên cùng ngành: sản xuất điện/điện tử.
- Sử dụng và kiểm soát tốt các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có khả năng quản lý con người, phân công, điều tiết công việc hợp lý.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý quản lý chất lượng ISO 9001, 14000, 7S.
- Thành thạo Tiếng Trung