Tư vấn dịch vụ:
Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng.
Đánh giá tình trạng da (nếu được đào tạo chuyên sâu) hoặc phối hợp với kỹ thuật viên để đưa ra giải pháp phù hợp.
Tư vấn các gói dịch vụ, liệu trình, sản phẩm chăm sóc phù hợp.
Chăm sóc khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng trước – trong – sau quá trình trị liệu.
Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại hoặc chuyển tiếp lên quản lý nếu cần.
Bán hàng : Giới thiệu, bán các sản phẩm chăm sóc da, gói dịch vụ trọn gói.