- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng (Customer Services)
- Xây dựng thương hiệu cá nhân
- Hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
- Chú trọng xây dựng trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng và làm chủ sự nghiệp với mô hình Start-up with Exchange
- Xây dựng hệ thống chuyên viên và phát triển đội nhóm. Quy trình thăng tiến sẽ xét duyệt 6 tháng định kỳ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
* Làm việc tại văn phòng toà Logi 01 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng với các quyền lợi:
- Lương cơ bản 8tr 12tr 18tr 24tr + hoa hồng thực tế + thưởng quý, và các memo khoản thưởng khác
- Hỗ trợ đào tạo, rèn luyện kỹ năng marketing, thuyết trình, giao tiếp
- Hoa hồng % hưởng theo doanh số
- Thưởng cộng thêm % từng tháng, từng quý
- Được đào tạo, làm việc tại môi trường full time chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, du lịch trong & ngoài nước
- Hỗ trợ trực tiếp liên tục trong 3 tháng đầu làm việc
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
- Hỗ trợ nguồn trong 3 tháng đầu (nếu cần)
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8:30 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 6)
Nếu bạn đam mê lĩnh vực dịch vụ khách hàng và muốn tìm kiếm cơ hội tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (đạt chứng nhận Great Place To Work)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm về mảng dịch vụ khách hàng hoặc tài chính là lợi thế.
- Có ngoại hình sáng, Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.