- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs (thẻ tín dụng, vay tín chấp, casa chất lượng, bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ...)
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm của VPBank
- Triển khai các hoạt động đi thị trường, tiếp thị sản phẩm tại địa bàn được giao phụ trách
- Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
- Tạo đầu mối tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của Khách hàng tiềm năng, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
- Chịu trách nhiệm đảm bảo phát triển bản thân cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp nhằm đạt tiêu chuẩn kinh doanh và yêu cầu công việc
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và tuân thủ trong hồ sơ giấy tờ pháp lý của Khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan...
- Có kinh nghiệm trong bán hàng/ tiếp xúc khách hàng/marketing tối thiểu 1 năm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán sản phẩm thẻ tín dụng và vay tín chấp
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng